-พ.ต.อ.ชัยรัชต์ รุ่งเรือง ผกก.สภ.บางบ่อ-พ.ต.ท.ฉัตรชัย ใบใหญ่ รอง ผกก.ป.ฯ, -พ.ต.ท.ประทวน จิตรพริ้ง รอง ผกก.สส.ฯ,-พ.ต.ท.ประเมศฐ์ มหาศิรธนโรจน์ รอง ผกก.(สอบสวน)ฯ -พ.ต.ท.สุภัทร ศรีภา สว.(สอบสวน)ฯ-พ.ต.ท.กมลศักดิ์ นาคเสน สว.สส.ฯ-พ.ต.ท.พัฒนา มูลการณ์ สวป.ชส.ฯ ทนท.หน.จร.ฯ-พ.ต.ต.จรัส โมรา สวป.ฯ-พ.ต.ต.มานะ มาลัย สว.อก.สภ.บางบ่อ   ⛳️พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.บางบ่อ จำนวน 77 นาย 👮🏻‍♀️ ร่วมประชุมข้าราชการตำรวจประจำเดือน พฤษภาคม 2567 เพื่อรับทราบนโยบายและข้อสั่งการของผู้บังคับบัญชา ณ ห้องประชุมชั้น 3 สภ.บางบ่อ

๑ พฤษภาคม ๒๕๖๗ เป็นวันคล้ายวันราชาภิเษกสมรสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

นับเป็นวันสำคัญทางประวัติศาสตร์ของไทยอีกวันหนึ่ง ด้วยเป็นวันมหามมงคล ที่สร้างความปลื้มปีติยินดี และสร้างความชื่นฉ่ำใจ ที่พสกนิกรชาวไทยได้มีสมเด็จพระราชินี เป็นคู่พระบารมี ซึ่งทั้งสองพระองค์ทรงตั้งมั่นที่จะดูแลบำบัดทุกข์ บำรุงสุขประชาชน ตลอดจนนำความเจริญรุ่งเรือง และความมั่นคงมาสู่ประเทศชาติ ภายใต้ร่มพระบารมีพระบรมราชจักรีวงศ์

📍หากข้าราชการตำรวจได้รับผลกระทบจากการปฏิบัติตาม พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2565 เช่น🟡เกิดปัญหาในการปฏิบัติ🟠มีข้อสงสัยในการปฏิบัติ🟢มีข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์

📩ส่งปัญหา ข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะ มาได้ที่police.informations2022@gmail.com

สำนักพระราชวัง ขอเชิญชวนประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ วันที่ ๒๙ เมษายน ๒๕๖๗

ขอเชิญชวนประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2567

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา การจัดซื้อวัสดุประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง ประจำเดือน มีนาคม 2567

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Skip to content